ก้อย ไม่เถียง เกรงใจ ตูน งดสัมภาษณ์คู่ เป้ ...


ก้อย ไม่เถียง เกรงใจ ตูน งดสัมภาษณ์คู่ เป้
            ทำเอาหลายคนตีมึนเลยทีเดียว เมื่อนางเอกสาว ก้อย รัชวิน ยอมรับงานคู่กับอดีตคนรักเก่าอย่าง เป้ อารักษ์ แต่ไหง๋กลับปฏิเสธให้สัมภาษณ์คู่กัน! ไม่นานสาวก้อย เดินมากระซิบบอกว่า เกรงใจแฟนหนุ่มคนปัจจุบันตูน บอดี้สแลม แม้ว่าฝ่ายชายจะเข้าอกเข้าใจว่าต่างคนต่างทำงานก็ตาม นอกจากนี้ดาราสาวยังมาแย้ม ว่าปีใหม่ปีนี้มีแพลนควงแขนหวานใจไปเที่ยวสวีทไกลถึงอังกฤษ-ฝรั่งเศสอีกด้วยจ้า..

            "ที่ไม่ให้สัมภาษณ์คู่ เป็นเพราะทางผู้ใหญ่ขอเอาไว้ค่ะ(หัวเราะ) อีกอย่างเราก็มาทำหน้าที่ของตัวเราเอง เลยอยากให้โฟกัสเป็นคนๆ ไปแล้วกันค่ะ ก็ไม่เกี่ยวว่าคนของเราจะเข้าใจผิดเลยค่ะ เพราะเป้เป็นเพื่อนกันจริงๆ พี่ตูนก็เป็นผู้ใหญ่พอ รู้ว่าเรามาทำงาน ไม่มีอะไรอยู่ค่ะ เราเองก็ต้องระมัดระวังเรื่องนี้ คืออยากให้พี่ตูนสบายใจด้วย"

            "จริงๆ ก้อยกับเป้ก็เจอกันบ้าง แต่ที่มารับงานนี้เพราะคอนเซ็ปต์งาน คือการมอบความสุข เราเลยมองว่าเรามาทำงานกับเพื่อนร่วมคนหนึ่งที่อยู่วงการ ทำงานเสร็จแล้วก็แยกกันกลับ แต่เราอาจจะกลัวว่าข่าวออกไปคนอื่นจะคิดอย่างไร ซึ่งเราเองก็ไปห้ามความคิดใครไม่ได้ แต่ก็อยากให้ทิ้งเรื่องเก่าๆ เอาไว้ข้างหลัง เริ่มต้นใหม่กับเรื่องดีๆ ดีกว่าค่ะ"

            "ล่าสุดวันพ่อที่ผ่านก้อยพาพี่ตูนไปทานข้าวกับครอบครัว พอดีว่าคุณพ่อคุณแม่พี่ตูนอยู่ต่างจังหวัด นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ชวนพี่ตูนไปทานข้าวนะคะ หลายครั้งแล้ว พี่ตูนเองเข้ากับครอบครัวเราได้ดี คุณแม่ก็ชมว่าพี่ตูนเป็นคนสุภาพ น่ารัก ส่วนแพลนปีใหม่ปีนี้ว่าไปเที่ยวอังกฤษ ฝรั่งเศส กับพี่ตูน เพราะนานทีเราจะได้พัก และเป็นปีแรกที่พี่ตูนไม่ไปทัวร์คอนเสิร์ตด้วย เลยขอเที่ยวประมาณ 2 อาทิตย์ค่ะ"





ก้อย รัชวิน "นานๆ จะได้ร่วมงานกับเป้ ในฐานะเพื่อนค่ะ"

ก้อย รัชวิน "แต่ไม่สัมภาษณ์คู่น่ะ เกรงใจพี่ตูนค่ะ"

ก้อย รัชวิน - เป้ อารักษ์

ก้อย รัชวิน - ตูน บอดี้สแลม

Share this post :

+ ความคิดเห็น + 1 ความคิดเห็น

12 สิงหาคม 2563 เวลา 04:07

รักวัวให้ผูก รักลูกให้ตี แล้วรักน้องคนดี ต้องเปย์เท่าไหร่ ufabet

แสดงความคิดเห็น

Fanpage