หน่อง ยัน ไม่ได้ก๊อปปี้คาแรคเตอร์ บอย...


หน่อง ยัน ไม่ได้ก๊อปปี้คาแรคเตอร์ บอย
         กลายเป็นดาราหน้าใหม่ที่มีงานสุมหัวแทบไม่มีเวลาพักคนหนึ่ง สำหรับ หน่อง ธนา นักแสดงขี้เล่นหนึ่งในน้องชายสุดที่รักของ บอย ปกรณ์ ที่พอตัวเองดังเปรี้ยงปร้างก็ถือโอกาสดันน้องชายร่วมสายเลือดเข้าวงการจนชื่อ หน่อง กลายเป็นที่รู้จักมักคุ้น พร้อมๆ กับทางผู้ใหญ่วิกสามจับเซ็นสัญญาแต่จะนานกี่ปีกี่เดือน เรื่องนี้นายหน่องไม่ขอระบุปี บอกเพียงแค่ช่วงนี้งานเยอะจัด ทั้งถ่ายละครและเตรียมถ่ายภาพยนตร์ทำงาน 7 วันเต็ม ไม่มีเวลาได้พักเลยละค๊า


         ซึ่ง He ก็ยืดอกรับว่าที่ดังเป็นที่รู้จักของคนในวงการบันเทิงส่วนหนึ่งก็มาจากที่พี่ชายสุดหล่อช่วยดันจริง แต่ส่วนหนึ่งก็ต้องมีความสามารถติดตัวมาด้วย “ก็ยอมรับครับว่าพี่บอยช่วยดันจริงๆ คนอาจจะมองว่าดันกันเยอะไปหรือเปล่า ไม่รู้นะ...ถ้าดันเข้าไปแล้วทางช่องไม่เอาก็อีกเรื่องหนึ่ง คือถ้าไม่มีความสามารถจริงๆ ผู้ใหญ่ก็คงไม่หยิบยื่นงานให้ครับ”


         แล้วที่มีหลายเสียงเม้าท์มอยว่า หน่อง ก๊อปปี้ลุกส์ คาแรคเตอร์ บุคลิกมาจากพี่ชายล่ะ “ผมก็พูดอะไรไม่ได้ คนเห็นเค้าก่อน เห็นผมทีหลัง หลายๆ เรื่องผมพูดได้เลยว่าผมทำก่อนเค้า แต่ว่าคนรู้จักเค้ามากกว่าและอาจจะเป็นเพราะว่าเราเป็นพี่น้องกัน เล่นด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ มันก็จะมีอะไรเหมือนๆ กันแหละ แต่ผมไม่ได้ก๊อปปี้เค้าแน่นอนครับ”

Share this post :

แสดงความคิดเห็น

Fanpage