จวก 2 ดีเจสวมรอย ถามอาการเจ้าหญิงเคท ทำพยาบาลฆ่าตัวตาย | ดีเจสวมรอย

ดีเจสวมรอย

ความสนุกบ้าๆ บอๆ ของสองดีเจหนุ่มสาว “ไมเคิ่ล คริสเตียน” และ “เมล เกรก” ในวันอังคารที่ 4 ธันวาคม กลายเป็นข่าวครึกโครม เมื่อพวกเขาสวมรอยเป็นควีนเอลิซาเบธ ที่ 2 และเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ กริ๊งไปถามอาการต่างๆ ของ “เจ้าหญิงเคท มิดเดิลตัน” หรือ “ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์” ซึ่งพยาบาลที่รับสายคนแรกคือ “จาซินต้า ซัลดาน่า” ที่เชื่อสนิทใจและโอนสายไปยังพยาบาลที่รับผิดชอบอีกที โดยการสนทนาดังกล่าวถูก 2 ดีเจบันทึกเทปไว้ และเปิดออกรายการทางสถานี “2Day” ในซิดนีย์
เจ้าหญิงเคทออกจากโรงพยาบาลวันพฤหัสบดีที่ 6 ธ.ค. ที่ผ่านมา แต่ในวันศุกร์ตอนเวลา 09.30 น. มีคนพบร่างไร้วิญญาณของจาซินต้าในห้องพักตัวเองใกล้ๆ กับโรงพยาบาล ท่ามกลางความเชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตาย เพราะไม่พบอะไรมีพิรุธ โดยจากนั้นในเวลาต่อมา “ดร.ปีเตอร์ คาร์เตอร์” ประธานบริหารและเลขาธิการทั่วไปแห่งวิทยาลัยพยาบาลรอยัล คอลเลจ เนิร์สซิ่ง แถลงประณามว่า เป็นเรื่องน่าเศร้ามากที่ต้องสูญเสียบุคลากรที่อุทิศตนดูแลผู้ป่วยจาก เหตุการณ์โง่ๆ ของมนุษย์
ล่าสุด “เซาเทิร์น ครอส ออสเตเรโอ” ซึ่งเป็นเจ้าของคลื่นสถานีวิทยุ ”ทูเดย์” แถลงแสดงความเสียใจ และความรับผิดชอบว่า ”เซาเทิร์น ครอส ออสเตเรโอ (เอสซีเอ) และทูเดย์ เอฟเอ็ม รู้สึกเสียใจต่อข่าวโศกนาฏกรรมการเสียชีวิตของนางพยาบาล จาซินต้า ซัลดาน่า แห่งโรงพยาบาลคิง เอ็ดเวิร์ด ที่ 7 อย่างสุดซึ้ง และขอแสดงความเสียใจไปยังครอบครัวของเธอ และทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้ทั่วโลก”
“ไรส์ โฮลเลอเรน ซีอีโอ ได้คุยกับผู้ดำเนินการรายการแล้ว พวกเขาทั้งคู่รู้สึกตกใจมาก และ ณ เวลานี้เรามีความเห็นว่า พวกเขาไม่ควรแสดงความเห็นใดๆ ต่อเหตุการณ์นี้ เอสซีเอและผู้ดำเนินรายการ ตัดสินใจร่วมกันว่าพวกเขาจะไม่กลับมาดำเนินรายการวิทยุ ด้วยความเคารพต่อเหตุการณ์ที่ถูกระบุว่าเป็นโศกนาฏกรรม” แถลงการณ์ของ ”เซาเทิร์น ครอส ออสเตเรโอ” ระบุความรับผิดชอบ
ที่มา : www.siamdara.com
Share this post :

แสดงความคิดเห็น

Fanpage