ชาวเน็ตเปรียบ ไฮโซน็อต สปอร์ต ใจดี เท่า เจ้าสัวบุญชัย ป่าว...


ชาวเน็ตเปรียบ ไฮโซน็อต สปอร์ต ใจดี เท่า เจ้าสัวบุญชัย ป่าว

           “ตอนนี้ยังไม่มีแพลนเหมือนเดิม ถ้ามีผมแจ้งล่วงหน้าแน่นอน ชมพู่บอกว่าอีกสัก 2 ปีก็ตามนั้นครับ ถามว่า ส่วนตัวผมพร้อมจะมีครอบครัวหรือยัง ก็ยังไม่พร้อมหรอกครับ ถ้าเกิดพร้อมเดี๋ยวจะบอก ถ้ารู้ยังไงก็จะแจ้งอีกที ก็คงใน 1-2 ปีนี้ คือตัวผมไม่เร่งครับ” จากปากคำให้สัมภาษณ์ของ ไฮโซน็อต วิศรุต หวานใจ ชมพู่ อารยา ถึงความไม่พร้อมที่จะมีครอบครัวในตอนนี้ ทำเอาบรรดาแฟนคลับคนรักชมพู่อดที่จะเป็นห่วงแทนไม่ได้


          แถมชาวโลกไซเบอร์ต่างออกมาแสดงความคิดเห็นกันต่างๆ นานาว่า หนุ่มน็อต ฉลาดตอบที่พูดเหมือนให้เกียรติผู้หญิง แต่ความจริงดูเหมือนเป็นบอกปัดว่าตนเองยังไม่พร้อมและเป็นการพูดให้โอกาสตัวเองและเห็นแก่ตัวมากกว่า เพราะเวลาอีกปีหรือ 2 ปีข้างหน้าก็อาจจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงได้เช่นกัน แถมยังถูกเม้าท์เปรียบเทียบกับคู่ของ ตั๊ก บงกช กับ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล เศรษฐีหมื่นล้าน ที่ทั้งสปอร์ต...ใจดี คบตั๊กกันแค่เดือนเดียวก็ขอฝ่ายหญิงหมั้นอย่างอลังการงานสร้างเป็นที่เรียบร้อยรวดเร็วทันใจ


          อุตส่าห์เอาไปเปรียบกับเจ้าสัวบุญชัย แหม...ก็รายนั้นเค้าผ่านชีวิตคู่มาแล้ว 5 คน แถมสาวตั๊กกำลังจะมาเป็นภรรยาคนที่ 6 แต่ด้าน น็อต –ชมพู่ ทั้งคู่ยังไม่เค้ยไม่เคยมีประสบการณ์การใช้ชีวิตคู่หรือผ่านการแต่งงานมาก่อน เรื่องจะตบแต่งอย่างเป็นทางการยังไงก็คงต้องคิดหนักและคิดนานอย่างนี้แหละค่า ว่าแต่อีกตั้ง 2 ปีหนูชม...มิต้องรอจนเหงือกแห้งเลยเหรอจ๊ะ















ที่มา
http://gossipstar.mthai.com



Share this post :

แสดงความคิดเห็น

Fanpage