คริส รออยากมีลูก(ก่อน)ชวน จูเนียร์ แต่ง...


คริส รออยากมีลูก(ก่อน)ชวน จูเนียร์ แต่ง
           ระยะหลังควงแฟนหนุ่ม จูเนียร์ วัชร ดูงานแต่งงานเป็นว่าเล่น แต่ทางนางเอกร้อยล้าน คริส หอวัง ก็ไม่ได้อยากจะเป็นเจ้าสาวเร็วๆ นี้ ซึ่งเธอบอกถ้าอยากมีลูกเมื่อไหร่ค่อยว่ากัน สำหรับแพลนเที่ยวปีใหม่นั้นไม่มีเพราะติดงาน แต่หลังจากนั้นเล็งพาครอบครัวไปเที่ยวที่เกาะฮาวาย ซึ่งถ้าแฟนหนุ่มว่างตรงกันก็ควงกันไปพร้อมหน้าพร้อมตาแน่นอน


          "เรื่องแต่งงานสำหรับคริสๆ ว่าถ้าคนที่อยากจะแต่งงานสำหรับคริสนะเหมือนแบบฉันอยากจะมีลูกแล้ว ซึ่งคริสยังไม่ได้รู้สึกว่าอยากจะมีลูกถึงแม้ว่าถ้าเกิดคริสได้แต่งกับใครก็ไม่รู้นะ สมมุติแต่งพรุ่งนี้เลยอะไรอย่างนี้ก็ยังไม่อยากมีลูกอยู่ดีค่ะตอนนี้ ยังอยากเที่ยว ยังอยากอะไรอยู่ ความรู้สึกที่อยากจะแต่งงานหรือรีบเร่งที่จะแต่งงานมันเลยไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่"


          "ปีใหม่ทำงานค่ะ ปีนี้ก็เลยเหมือนได้ประหยัดเงินด้วยค่ะไม่ได้ไปเที่ยว แต่ว่าก็มีแพลนจะพาคุณพ่อคุณแม่ไปไกลหน่อยหลังปีใหม่ อยากเซอร์ไพร้ส์แกอยากพาไปฮาวาย คุณแม่เรียนที่ฮาวายเค้าเคยบ่นว่ายังไม่เคยกลับไปเลยตั้งแต่เค้าเรียนจบมาน่าจะประมาณสามสิบปี สำหรับจูเนียร์เดี๋ยวก็ต้องดูเวลาถ้ามีพลอยด้วย มีพ่อแม่คริสด้วยอย่างนี้ ต้องดูคิวก่อนทุกคน เดี๋ยวต้องถามเค้าอีกทีค่ะ" คริส กล่าว


คริส "แต่งกันไปก่อนเลยจ๊ะเพื่อนๆ"


คริส "อยากมีลูกแล้วค่อยว่ากัน"


คริส "รักยังแฮปปี้"


คริส-จูเนียร์
Share this post :

แสดงความคิดเห็น

Fanpage